fbpx

Banrak อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในโตเกียว

Banrak

อสังหาฯควรค่าแก่การลงทุน × ผลตอบแทนสูง × เพื่ออนาคตของวัยรุ่นไทย

 

 

  1. ”Banrak (บ้านรัก)” คือ 

      Banrak คือ ชื่อของแชร์เฮ้าส์สำหรับนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ดูแลและจัดการโดยบริษัทแลนด์เฮ้าส์ซิ่ง ที่นี่เกิดขึ้นจากความคิดที่อยากจะสร้างที่พักราคาประหยัดและน่าอยู่ เพื่อรองรับนักเรียนแลกเปลี่ยนคนไทย 

《ที่ตั้ง》

เดินทางเพียง 10 นาทีถึง Shinjuku ใจกลางการเดินทางสำคัญของโตเกียว และยังสามารถเดินทางตรงไปยัง Shinjuku Gyoen, Ginza, Tokyo ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนรถ นอกจากนี้ยังเดินทางไปสถานที่ต่างๆที่สำคัญในโตเกียวภายในเวลาประมาณ 30 นาทีได้อีกด้วย

2. คุณค่าในการลงทุน 

  • ทำเลที่ตั้ง

 ในโครงการแชร์เฮ้าส์ Banrak นี้ เราได้คัดสรรทำเลที่ตั้งให้อยู่ใจกลางเมืองของโตเกียว (ภายใน 23 เขตหลักของโตเกียว) และเดินทางสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินจากโครงการไปสถานีใกล้เคียงได้ภายใน 10 นาที 

  • สิทธิ์ในการถือครอง

    สิทธิ์ในการเป็นเจ้าของทั้งตัวบ้านและที่ดินใจกลางเมืองของโตเกียว มหานครแห่งหนึ่งของโลก

  • การออกแบบ

    ทั้งสองโครงการได้ออกแบบเพื่อให้ผู้อาศัยสะดวกสบายและสวยงาม อย่างเช่นตัวบ้านรักของ Nakano-Chuo เราได้บริษัท ITOHPIA HOME ในกลุ่มบริษัท ITOCHU บริษัทการค้าท็อป 1 ใน 3 ของโลกมาออกแบบและปรับปรุงให้ จึงสามารถไว้ใจในเรื่องของคุณภาพวัสดุและบริการหลังการขายได้ด้วย

3. ผลกำไรตอบแทนสูง

      “โตเกียว” เป็นที่รู้กันดีแต่เดิมว่า เป็นสถานที่ที่มีผลตอบแทนการลงทุนสูงเมื่อเทียบกับเมืองหลวงอื่นๆในโลก โดยผลตอบแทนการลงทุนของโตเกียวเฉลี่ยอยู่ที่ 5.5% และหากประเมินผลตอบแทนของ Banrak เมื่อห้องเต็ม จะสูงถึง 7.5% จึงวางใจได้ว่าจะได้ผลตอบแทนก้อนใหญ่ที่ไม่อาจได้จากอสังหาฯที่อื่นๆ

4. การตอบแทนสังคม

    ปัจจุบัน มีนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวไทยปีละกว่า 4,000 คนเดินทางไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น โดยหากรวมทั้ง ASEAN จะมีจำนวนสูงถึง 60,000 คน การใช้ชีวิตในต่างประเทศที่ไม่คุ้นชินนั้นถือเป็นความยากสำบากสำหรับคนจำนวนไม่น้อย แต่ด้วยสภาพแวดล้อมของที่นี่ ซึ่งเอื้อต่อคนไทยนั้น จะช่วยให้นักเรียนแลกเปลี่ยนทั้งหลายสามารถอาศัยอย่างสบายใจและทุ่มเทให้กับการเรียนได้เต็มที่

ตามเส้นทางของรถไฟสายต่างๆ ยังมีมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่อีกมากมาย อย่าง Marunouchi Line ที่มีทั้ง Tokyo University และ Sophia University หรือจะเป็น Tozai Line ที่มี Waseda University และยังสามารถเดินทางไปโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นและโรงเรียนวิชาชีพอื่นๆได้เช่นกัน

5. วางใจได้เพราะว่าเราคือ แลนด์เฮ้าส์ซิ่ง (ความสามารถในการหาผู้เช่า หรือ Sublease)

      พวกเรา แลนด์เฮ้าส์ซิ่ง ได้ให้บริการหาที่พักให้กับนักเรียนแลกเปลี่ยนคนไทยมากว่า 500 ท่าน และได้รับความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยและโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นชื่อดังมากมาย จึงสามารถไว้วางใจในเรื่องการหาผู้เช่าได้ และจุดแข็งอีกอย่างที่สำคัญคือ เราสามารถให้บริการและคอยซัพพอร์ตให้กับทั้งเจ้าของและผู้เช่าด้วยภาษาไทยได้

      สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องความเสี่ยงของห้องว่าง ทางเราก็มีข้อเสนอ Sublease ในการเป็นผู้เช่าต่อจากผู้ซื้อด้วยความมั่นใจในตลาดลูกค้าของเราในไทย โดยประกันผลตอบแทนสูงถึง 6% ซึ่งผู้ซื้อจะได้รับค่าเช่าคิดเป็น 80% ของค่าเช่าที่ประเมินว่าห้องเต็มทั้งหมด 

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร : 02- 0482271
line@ : @landhousing
E-mail: thailand@landhousing.com

Related post

  1. ยาห้ามนำเข้าญี่ปุ่น

    NEW! ยาต้องห้ามนำเข้าประเทศญี่ปุ่น

  2. ขอใบทะเบียนบ้านญี่ปุ่น / 住民票(จูมินเฮียว)ง่าย ๆ ด้วย My number card

    NEW 6 ข้อดี ของ My number card

  3. บริการที่ครอบคลุมของ Landhousing ใน…

  4. New! เตรียมจ่ายหนัก! ค่าไฟฟ้าและแก๊…

  5. 【ซื้อบ้านที่ญี่ปุ่นกัน】ซื้อแมนชั่นห…

  6. โปรโมชั่นฟรีค่าเช่าเฟอร์นิเจอร์สูงส…

  7. 【ซื้อบ้านที่ญี่ปุ่นกัน】คนไทยกู้ซื้อ…

  8. 【ซื้อบ้านที่ญี่ปุ่นกัน】เปรียบเทียบเ…