fbpx

3 พิกัดอีเว้นท์หน้าหนาวในโตเกียว

ลมหนาวเข้ามาเยือนโตเกียวและญี่ปุ่นกันแล้ว หลายคนคงเตรียมพร้อมสัมผัสลมหนาวที่โตเกียวกันใช่ไหมคะ ถ้าพูดถึงบรรยากาศปลายปีแบบนี้แล้วก็ต้องนึกถึงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังใกล้เข้ามาแล้ว  ว่าแต่ฤดูหนาวปีนี้มีที่ไหนในโตเกียวที่น่าไปกันบ้างนั้น เราได้รวบรวม 3 อีเว้นท์น่าไปรับลมหนาวมาให้ทุกคนแล้ว

Tokyo Christmas 2019

ใครที่เดินเข้ามาในงานก็จะพบกับแสงไฟประดับประดารอบๆอาคาร พร้อมบรรยากาศบ้านไม้จำลองและการประดับตกแต่งเพิ่มบรรยากาศความเป็นฤดูหนาวและคริสต์มาสเข้าไป โดยสิ่งที่ทำให้ที่นี่ต่างจากงานอื่นๆ ก็คือ ด้านหน้างานจะมีพีระมิดคริสต์มาสที่มีความสูงกว่า 14 เมตร และยังมีเวทีแสดงโชว์ต่างๆสร้างความสนุกสนานในงาน มีร้านค้าขายของประดับตกแต่งวันคริสต์มาส อาหารและเครื่องดื่มอีกด้วย และมีกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ เช่น ลองทำ Snow Dome, กรอบรูป และของแฮนด์เมดน่ารักๆอีกมากมาย       

ช่วงเวลา: 2019/12/06~2019/12/25
ค่าเข้า: ฟรี
สถานที่จัดงาน: Shiba Park สามารถเดินทางจากรถไฟฟ้าใต้ดิน Shiba Koen (Mita Line), Onarimon (Mita Line), Akabanebashi (Oedo Subway Line) และ Daimon

(Oedo Subway Line/Asakusa Subway Line)
เว็บไซต์ทางการ: tokyochristmas.net

Christmas Market 2019

อีกหนึ่งงานอีเว้นท์ในช่วงหน้าหนาวของญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จักกันดีก็คงหนีไม่พ้น Christmas Market ที่เขาได้จำลองตลาดท้องถิ่นของเยอรมันมาไว้ที่ใจกลางห้างสรรพสินใน Roppongi รายล้อมไปด้วยร้านขายของตกแต่งต่างๆ และอาหารและเครื่องดื่มเยอรมันให้เลือกสรรมากมาย

ช่วงเวลา: 2019/11/30 ~ 2019/12/25
ค่าเข้า: ฟรี
สถานที่จัดงาน: Roppongi Hills เดินเชื่อมมาจากรถไฟฟ้าใต้ดิน Roppongi Station
เว็บไซต์ทางการ:www.roppongihills.com

Midtown Event 2019

งานจัดแสดงไฟอิลลูมิเนชั่นไฟที่ยิ่งใหญ่และได้รับการตอบรับอย่างดีมาทุกปีคงหนีไม่พ้น งานที่ Tokyo Midtown ซึ่งในปีนี้มาพร้อมกับคอนเซปต์ “Starlight Garden 2019” จำลองภาพของอวกาศไว้เสมือนมีแสงไฟเป็นดวงดาวประดับ ในงานจัดแสดงจะมีจุดถ่ายภาพหลากหลายพร้อมกับคอนเซ็ปต์แต่ละจุดที่ต่างกันออกไป รับรองว่าใครที่ได้มาเดินชมแสงไฟยามค่ำคืนในฤดูหนาวที่นี่แล้ว ต้องประทับใจกับบรรยากาศอย่างแน่นอน

ช่วงเวลา: 2019/11/14 ~ 2019/12/25
ค่าเข้า: ฟรี
สถานที่จัดงาน: ใกล้กับ Roppongi Station, Nogizaka Station
เว็บไซต์ทางการ:www.tokyo-midtown.com/jp/event/xmas/illumination/stlgarden.html

Related post

  1. ความแตกต่างระหว่างบริษัทฝรั่งกับบริ…

  2. แชร์ประสบการณ์แชร์เฮ้าส์โตเกียว

  3. ยาห้ามนำเข้าญี่ปุ่น

    NEW! ยาต้องห้ามนำเข้าประเทศญี่ปุ่น

  4. ไอเดียตกแต่งห้องด้วยสีเพ้นท์เรืองแส…

  5. LINE PAY CARD ญี่ปุ่นสะดวกกว่าที่คิ…

  6. เมนูอาหาร New normal สไตล์คนญี่ปุ่น…

  7. faq about health insurance

    ประกันสุขภาพญี่ปุ่นควรทำไว้หรือไม่?…

  8. ชวนดูบรรยากาศวัด Asakusa ในช่วงโควิ…