fbpx

ไอเดียแต่งห้องแบบญี่ปุ่น *เรื่องของเตียง*

แน่นอนว่าการไปอยู่ญี่ปุ่นหลายคนจะต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าห้องเองในกรณีที่ทางห้องเช่าไม่มีเฟอร์นิเจอร์ให้ รู้หรือไม่คะว่าที่ญี่ปุ่นมีเตียงให้เลือกหลากหลายประเภท

และเพื่อเป็นไอเดียและแนวทางในการจัดสรรพื้นที่ห้อง วันนี้จึงได้รวบรวมแบบเตียงประเภทต่างๆ ที่ราคาจับต้องได้และคนที่ไปอยู่ส่วนใหญ่เลือกใช้จากเว็บไซต์ Nitori ซึ่งเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมในการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอออนไลน์ของทางญี่ปุ่นมาให้ดูกันค่ะ

เตียงไม้ระแนงแบบพับเก็บได้

เตียงประเภทนี้เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อย สามารถพับหรือม้วนเตียงเก็บได้ (ขึ้นอยู่กับประเภทไม้ระแนงที่เลือกมา) ทำความสะอาดห้องได้ง่าย ราคาถูกและเคลื่อนย้ายสะดวก ราคาเริ่มต้นโดยประมาณตั้งแต่ 3000 เยนขึ้นไปค่ะ

すのこベッド CLICK

すのこベッド CLICK

 

 

 

 

เตียงโครงเหล็ก

เตียงประเภทนี้ส่วนใหญ่ด้านล่างจะปล่อยโล่ง สามารถประยุกต์ทำเป็นที่เก็บของเพิ่มเติมได้เองค่ะ โดยโครงสร้างของเตียงจะไม่ดูเทอะทะและใหญ่มาก เป็นอีกหนึ่งประเภทที่เหมาะสำหรับคนที่ขนาดห้องเล็กเช่นกัน ราคาเริ่มต้นโดยประมาณตั้งแต่ 7000 เยนขึ้นไปค่ะ

パイプベッド CLICK

パイプベッド CLICK

 

เตียงพร้อมลิ้นชักเก็บของ

เป็นเตียงที่ประโยชน์ใช้สอยจัดเต็ม เพราะมีลิ้นชักในตัว และสามารถทำให้ห้องของเราเป็นระเบียบมากขึ้นอีกเท่าตัวค่ะ แน่นอนว่าราคาก็จะสูงตามขึ้นมาด้วย ซึ่งเตียงประเภทนี้ราคาเริ่มต้นโดยประมาณตั้งแต่ 20000 กว่าเยนขึ้นไปค่ะ

収納付きベッド CLICK

収納付きベッド CLICK

 

ฟูกเตียงพร้อมขาตั้ง

เป็นเตียงที่สามารถประยุกต์เป็นโซฟาไปได้ในตัว สามารถแต่งห้องได้เก๋ๆ ไปอีกแบบ แถมที่ว่างด้านล่างเตียงยังสามารถจัดสรรให้เป็นที่จัดของเพิ่มเติมได้อีกด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นโดยประมาณตั้งแต่ 9000 กว่าเยนขึ้นไปค่ะ

脚付きマットレス CLICK

脚付きマットレス CLICK

 

พอจะมีไอเดียในการจัดแต่งห้องกันมากขึ้นหรือยังคะ ด้วยขนาดห้องเช่าของญี่ปุ่นนั้น การจัดห้องเพื่อประโยชน์ใช้สอยที่มากที่สุดเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนญี่ปุ่นมักให้ความสำคัญด้วยค่ะ ทั้งนี้ถ้าอยากดูแบบต่างๆ เพิ่มเติมและตรวจสอบราคา สามารถดูจากเว็บไซต์ https://www.nitori-net.jp/ ได้เลยค่ะ

 

Related post

  1. สำรวจเทรนด์อาหารการกินของคนญี่ปุ่นใ…

  2. เปลี่ยนสายรถไฟได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนข…

  3. 【ประสบการณ์】การปรับตัวในญี่ปุ่น

  4. faq about health insurance

    ประกันสุขภาพญี่ปุ่นควรทำไว้หรือไม่?…

  5. Exploring the Beauty and Complexity of Life in Japan

    Exploring the Beauty and Complexity…

  6. ไอเดียเก็บห้องให้เป็นระเบียบ ด้วยที…

  7. เครื่องรางนำโชคของฝากยอดฮิตจากญี่ปุ…

  8. ยาห้ามนำเข้าญี่ปุ่น

    NEW! ยาต้องห้ามนำเข้าประเทศญี่ปุ่น